รวบสาวใหญ่ต้มหนุ่มนายหน้าค้าที่ดิน2ล้าน

Tuesday, August 16, 2011


หนุ่มนายหน้าค้าที่ดินโดนสาวใหญ่ที่อ้างตัวเป็นเจ้าของอู่ในสหรัฐและเป็นหลานบิ๊กตำรวจตุ๋นเอาเงิน2ล้าน
วันนี้ 15 ส.ค.  พ.ต.ท.วิทิต  จันทร์เอี่ยม  สว.สส.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมกำลังได้จับกุม นางวรัญญา  จิตสุวรรณ  อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่  17/777 ถนนป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.363/2554 ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ สืบเนื่องมาจาก นายเอ้  (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพนายหน้าซื้อขายที่ดินได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ว่า ถูกนางวรัญญาผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นเจ้าของอู่รถรายใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นหลานนายตำรวจใหญ่นายหนึ่ง  ต้องการซื้อที่ดินเพื่อนำมาสร้างอู่รถแห่งใหม่ในประเทศไทย  จึงติดต่อมาหาตนให้เป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินโดยตกลงจ่ายเงินสด 150 ล้านบาท
เมื่อ ถึงกำหนดซื้อขายที่ดิน นางวรัญญา กลับจ่ายเป็นเช็คเงินสดธนาคารกรุงเทพจำนวน 150 ล้านบาท โดยอ้างว่ายังไม่สามารถจ่ายเงินสดได้เนื่องจากเงินที่ฝากไว้กับธนาคาร กรุงเทพจำนวน 4 พันล้านบาท  ยังไม่สามารถเบิกออกมาใช้จ่ายได้ เพราะถูกสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ( สตง.) ตรวจสอบที่มาที่ไปของเงินก่อน แต่ถ้าตนต้องการได้เงินเร็วให้ไปเปิดบัญชีธนาคารเพื่อจะได้โอนเงินเข้าบัญชี เป็นชื่อของตนก็จะเลี่ยงการตรวจสอบของ สตง.ได้  แต่จะได้เพียงเช็คใบละไม่เกิน 1-2 ล้านบาทและต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าหน้าที่แบงก์ด้วย 
ตนหลงเชื่อจึงให้บัตรเอทีเอ็มที่มีเงินสดอยู่ในบัญชี 2 ล้านบาทกับนางวรัญญา  พอนางวรัญญาได้บัตรเอทีเอ็มไปแล้วก็เริ่มติดต่อยาก และ พอถามถึงเรื่องเช็คกลับได้รับการบ่ายเบี่ยงมาตลอด  ตนจึงเริ่มสงสัยว่าถูกหลอกแล้วจนไปตรวจสอบเงินในบัญชีของตนปรากฎว่า นางวรัญญาได้ถอนเงินออกไปหมดแล้วจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วน นางวรัญญา ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่า นายเอ้เป็นแฟนกันไม่ได้หลอกลวงต้มตุ่นแต่อย่างใด  โดยเงินในบัตรเอทีเอ็มนายเอ้เป็นคนให้ตนไว้ซื้อของและใช้จ่ายส่วนตัวด้วย ความสมัครใจเอง แต่ ตำรวจแจ้งข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป
Share this article on :

0 comments:

Post a Comment

 
© Copyright 2010-2011 THAI NEWS All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.