คอลัมน์ เพลินภาพดารา

Sunday, August 28, 2011




สาวๆ เตรียม กรี๊ด เพราะวันนี้เอาใจกันสุดฤทธิ์ หยิบเอาภาพของหนุ่มฮอตลูกครึ่งจีน-เวียดนาม "ธันวา สุริยจักร" มาให้ดูกันไล่กันมาตั้งแต่ละอ่อน จนเป็นหนุ่มหล่อ



1-รูป นี้เป็นรูปครอบครัวครับ ถ่ายตั้งแต่ผมเด็กๆ ถ่ายที่ประเทศลาว รูปนี้เป็นความรู้สึกที่ประทับใจเห็นแล้วก็ให้นึกถึงที่บ้านครับ เพราะว่าช่วงหลังๆ มานี้ผมทำงานอยู่ที่ประเทศไทยตลอด นานๆ จะได้กลับไปบ้านสักครั้งหนึ่ง เห็นรูปนี้ทีไรก็คิดถึงครอบครัวครับ



2-รูป นี้ถ่ายกับน้องๆ เห็นรูปนี้ก็คิดถึงน้องๆ ผมไม่ค่อยได้กลับบ้าน พอ กลับไปแต่ละครั้งก็ไม่ค่อยได้อยู่พร้อมหน้ากันเลย เพราะว่าตอนนี้น้องสาวผมก็โตแล้วเขาไปเรียนที่ฝรั่งเศส ส่วนน้องคนเล็กเรียนที่เวียงจันทน์ นานๆ ถึงจะได้เจอกันพร้อมหน้า 3 พี่น้องสักที



3-เป็นการ ถ่ายรูปที่เมืองไทยครั้งแรก ถ่ายในสตูดิโอเพื่อส่งไปแคส ติ้งนักแสดงช่อง 7 และทำให้ผมได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 ผมจำได้ว่าตอนที่ไปถ่ายครั้งนั้นเกร็งมาก ตื่นเต้นด้วย เป็นการถ่ายรูปครั้งแรกในวงการที่ผมประทับใจ เพราะทำให้ผมได้มาทำงานตรงนี้



4-โปส เตอร์หนังเรื่อง "ฮักนะ สารคาม" เป็น การแสดงหนังเรื่องแรกของผม คือที่ผ่านมาเวลาเราไปดูหนังจะเห็นรูปดาราในหนังเรื่องนั้นๆ อยู่ในโปสเตอร์ติดอยู่ตามโรงหนัง แต่ครั้งนี้ในโปสเตอร์มีรูปเราอยู่ด้วยก็ดีใจ และก็ตื่นเต้น ผมให้น้องสาวเก็บอะไรที่เกี่ยวกับหนังไว้ทั้งหมด



5-โปสเตอร์ ละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล" เป็นละครเรื่องแรกของผม ได้ร่วมงานกับพี่นักแสดงเก่งๆ หลายคนอย่าง พี่จุ๋ย, พี่เวียร์ และนักแสดงคนอื่นๆ ที่สำคัญได้ทำงานร่วมกับ พี่ธงชัย(ประสงค์สันติ) ด้วย ถือว่าเป็นการแสดงละครครั้งแรกที่เป็นความทรงจำที่ดีและประทับใจ
Share this article on :

0 comments:

Post a Comment

 
© Copyright 2010-2011 THAI NEWS All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.