ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ.2554

Thursday, September 8, 2011


ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู


ราศีเมษหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่านไม่ได้รับบริการที่ถูกต้องเหมาะสม อะไรๆ ก็ล่าช้าไปหมด เบื่อหน่ายกิจการงานและสิ่งแวดล้อม เพราะรู้เท่าทันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสารเป็นกาลกิณีและเป็นอริกับดาวพฤหัสบดีในราศีของท่าน



ราศีพฤษภหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับความกระทบกระเทือนใจพอสมควรกับความเป็นคนไหวง่ายของท่าน ถ้าท่านเข้มแข็งไม่ยี่หระกับความผันแปรของโลกและโชคชะตาของคนเรา ท่านจะมีความสุขสบายตามอัตภาพ



ราศีมิถุนหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีดาวอังคารในราศีเกิด วันนี้โคจรถึงเส้นแบ่งราศีแล้ว จะผ่านไปในคืนพรุ่งนี้ ระหว่างที่ดาวร้ายจะย้ายราศี อาจหกล้มในห้องน้ำ หรือโกรธอย่างรุนแรง ถ้ารู้เท่าทันอารมณ์ของตนเองก็ปลอดภัย



ราศีกรกฎหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะผ่านวันเช่นนี้ไปอย่างไม่มีความประทับใจ เพราะเป็นวันที่ดาวประจำราศีของท่านอับแสงแม้จะเป็นข้างขึ้น เป็นชีวิตที่สงบสุขเฉยๆ รอสิ่งใหม่ๆ ที่น่าปลื้มใจในสองวันนี้



ราศีสิงห์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีดาวดีในราศีเกิด ได้อยู่ในสมาคมที่หรูหราสนุกสนาน จันทร์ดาวประจำราศีของท่านร่วมเกตุในภพอริ มักถูกนินทาอย่างไร้สาระ และเมื่อท่านทำดีด้วยก็จะกลับเป็นมิตรทันที



ราศีกันย์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำงานและไปไหนก็ไม่สะดวก เสาร์ในราศีของท่านเป็นกาลกิณี ชีวิตและงานเต็มไปด้วยอุปสรรคข้อขัดข้อง แบบท่านจะไปงานสังคมที่สำคัญ แต่ไม่มีน้ำจะอาบ ท่านก็ไปไหนไม่ได้



ราศีตุลหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้ลาภจากคนอ่อนกว่า ควรรักษาอนามัยและความเป็นอยู่ให้สมควรแก่กำลังกายของท่าน อย่ายกถังแก๊สหุงต้มที่นึกว่าเบาๆ อย่าปีนขึ้นไปตอกตะปูติดกรอบรูปข้างฝาห้อง อยู่เฉยๆ สักวันหนึ่ง



ราศีพิจิกหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีบริวารมากๆ พวกเขาได้ลาภต่างๆ และมีความสุขสนุกสนานกัน โดยไม่เกี่ยวกับท่านเลย เหมือนเป็นวันหยุดงานของเขา แล้วท่านก็ปล่อยให้เขารื่นเริงกันได้โดยอิสระ



ราศีธนูหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.

ท่านเผชิญปฏิกิริยาต่างๆ จากคนอ่อนกว่า แต่พวกเขาได้รับความคุ้มครองจากผู้มีอิทธิพล ถ้าไปมีเรื่องกับเขาก็จะยุ่งกันใหญ่ เกตุในราศีของท่านถูกอังคารเล็ง คนเป็นง่อยก็กล้าท้าชกกับท่าน



ราศีมังกรหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะทำงานกับคนต่างภาษาโดยไม่มีอะไรเป็นอุปสรรค เจริญรุ่งเรืองขึ้นด้วยความสามารถส่วนตัวของท่าน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 05.22 น. (คืนวันพุธ) ได้รับความตื่นเต้นจากบริวาร



ราศีกุมภ์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.

ท่านพบญาติมิตร ต่างชื่นชมยินดีแก่กัน มีสิ่งของให้กันและกัน เป็นวันที่ท่านทำงานอย่างมีความสุข รู้สึกสนุกเมื่อได้ทำงาน คำว่าสนุกเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ใครมีชีวิตที่สนุกย่อมมีความสุขเป็นธรรมดา



ราศีมีนหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.

ท่านที่วิตกกังวลหรือยุ่งยากในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พรุ่งนี้ดาวอังคารย้ายไปจากบ้านของท่านแล้ว ความสงบสุขจะกลับคืนมา บ้านจะเป็นวิมานของท่านต่อไป แฟนที่อยู่ไกลจะกลับมาหา
Share this article on :

0 comments:

Post a Comment

 
© Copyright 2010-2011 THAI NEWS All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.