คนร้ายกระหน่ำยิงหนุ่มจนท.อนามัยปัตตานีดับคารถ หน้าโชว์รูมโตโยต้า

Thursday, September 8, 2011


 เมื่อเวลา 10.10 น.วันที่ 8 ก.ย. พ.ต.อ.จิรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รองผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ท.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม หน้าบริษัทโตโยต้า สาขาหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาวหมายเลขทะเบียน ชย.2777 กรุงเทพ จอดอยู่ริมถนนภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายรุสรัน สะแม อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณใบหน้าและลำตัวหลายนัดเสียชีวิตภายในรถ บริเวณกระจกหน้ารถพบรูกระสุนจำนวน 5 รู และพบปลอกกระสุนตกอยู่บริเวณใกล้รถอีกจำนวน 6 ปลอก

 จากการสอบสวนนางวรินทร์ดา สะแม ภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่สถานีอนามัย อ.กะพ้อ และตนเองเป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลปัตตานี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางจากบ้านที่ อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เพื่อมาซื้อรถยนต์คันใหม่ที่บริษัทโตโยต้า สาขาหาดใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายรุสรันได้จอดรถแต่ยังไม่ได้ลงจากรถ ตนเองลงจากรถไปก่อน เพื่อเข้าไปในบริษัท ได้มีคนร้าย 1 คน ใส่หมวกกันน็อค สวมกางเกงลายพรางทหาร ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีบรอนซ์-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับรถเข้ามาจอดหน้ารถของสามี แล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กระจกหน้ารถหล่ายนัด หลังจากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสาย สืบตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์บริเวณดังกล่าว เพื่อสืบหาตัวคนร้าย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
Share this article on :

0 comments:

Post a Comment

 
© Copyright 2010-2011 THAI NEWS All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.