'แบงค์'เลิฟซีน'พิ้งกี้'-โล่ง'เบลล์'ไม่หึง

Thursday, September 8, 2011





โล่ง เมื่อแฟนสาว 'เบลล์-มนัญญา' ไม่หึงที่หนุ่ม 'แบงค์'อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ปลื้มนางเอก 'พิ้งกี้-สาวิกา' ที่เล่นละคร "ทองประกายแสด" ด้วยกัน

โดย 'แบงค์' กล่าวว่า "ดีแล้วครับ ถ้าเขาบอกว่าหึงผมคงกลัวขึ้นมาเหมือนกัน จะยิ่งเกร็งไปกันใหญ่ เดี๋ยวพอไปร่วมงานกันแล้วก็กลัวว่าคนของเราจะหึง แต่พอเบลล์บอกไม่หึง ทำให้ผมสบายใจในการทำงานมากขึ้น"

เกร็งไหมหลัง ออกตัวว่าปลื้มพิ้งกี้ แล้วเดี๋ยวต้องมาเล่นด้วยกัน "ค่อนข้างเกร็งเหมือนกันเพราะบทโหดร้ายรุนแรง มีฉากเลิฟซีนเยอะอยู่ ผมก็พยายาม เต็มที่ ช่วงแรกอาจจะต้องพูดคุยกับเขามากขึ้นเพื่อให้เกิดความสนิทสนม"

ถ้ามี ถ่ายฉากเลิฟซีนจะชวนเบลล์เข้ากองเลยไหม เพื่อความสบายใจ "ถ้าเขาไปผมคงใจไม่ค่อยดี คงเล่นลำบาก เหมือนเวลาเล่นแล้วมีคนซึ่งไม่ใช่ผู้กำกับฯ คอยมองตลอดเวลา(หัวเราะ)"
Share this article on :

0 comments:

Post a Comment

 
© Copyright 2010-2011 THAI NEWS All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.